Tài liệu học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc hiệu quả

Hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới. Nếu bạn giỏi tiếng Anh, nhất là giao tiếp, một cánh cửa mới sẽ mở ra cho bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến cả về học tập lẫn công việc. Tuy nhiên, việc học Anh văn giao tiếp hiệu quả không phải ai cũng làm được, mà còn phụ thuộc vào phương pháp và tài liệu học tiếng anh của bạn. Hiện nay, trên thị trường, tài liệu tiếng anh, giáo trình luyện giao tiếp,…xuất hiện với số lượng nhiều và đủ loại, đủ kiểu, muôn hình muôn vẻ. Điều này khiến cho quá trình tìm kiếm tai lieu tieng anh tốt, hiệu quả và phù hợp với bản thân trở nên khó khăn, khi cả khi bản thân chúng ta cũng không biết mình cần tài liệu nào và trình độ của mình đang ở mức nào để chọn tài liệu học tập cho phù hợp năng lực. Dưới đây là 4 bộ tài liệu học Anh văn giao tiếp chuẩn nhất, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn ra tài liệu nào phù hợp với mình nhất và bắt tay vào học nhé.


  1. English Today


Tài liệu tiếng Anh giao tiếp cơ bản English Today bao gồm 26 tập chi thành 6 cấp độ thấp đến cao. Bộ giáo trình giúp bạn phát triển cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả và trực quan.
Résultat de recherche d'images pour "english today book"


2. Tài liệu tiếng Anh English For You
Nếu bạn chưa biết gì về tiếng Anh thì đây là bộ tài liệu phù hợp dành cho bạn. Với 80 đĩa học, English For You là chương trình dạy tiếng Anh do hệ thống giáo dục Mỹ xây dựng với khối lượng kiến thức tiếng Anh tương đối cơ bản, hấp dẫn dành cho người học.


3. Effortless English
Nếu bạn có ít nhiều kiến thức về tiếng Anh, hẳn không thể không biết đến bộ tài liệu này. Chẳng cần phải tốn tiền và thời gian đi đến các trung tâm tiếng Anh, bạn vẫn có thể tự học tiếng Anh giao tiếp tốt với bộ giáo trình Effortless English nổi tiếng này.
Bộ giáo trình học Anh văn giao tiếp này được xây dựng nhằm tập trung chủ yếu vào các kĩ năng nghe và nói như người bản xứ. Khi giỏi kĩ năng nghe thì đó là nền tảng giúp người học vươn xa và học anh văn giao tiếp một cách toàn diện. Đây cũng là giáo trình tiếng Anh phổ biến được nhiều người Việt lựa chọn theo học.


4. Pronunciation In Use
Nếu bạn muốn chuẩn chỉnh lại ngữ âm hoặc học được cả những quy tắc ngữ âm nâng cao hơn nữa để có được chất giọng giống người bản xứ nhất thì bộ giáo trình này là lựa chọn phù hợp cả cho người học mới bắt đầu và người đã học Tiếng Anh.

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm cho mình tài liệu học tiếng Anh tốt nhất, chúc các bạn thành công trên con đường học ngoại ngữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi mà học qua game học tiếng anh vui nhộn!

20 ứng dụng smartphone học tiếng Anh qua các trò chơi miễn phí cho bé (P2)

7 trò chơi học tiếng Anh bổ ích (P1)